ช่วง พ.ร.ก. ฉุกเฉินแบบนี้ทำรายได้เสริมอะไรดี

ในช่วงระยะเวลา พ.ร.ก.ฉุกเฉินแบบนี้ที่มีคำสั่งจากรัฐบาลและหลายๆคนก็อาจจะหมดรายได้กันเลยใช่มั้ยลองเอาสิ่งเหล่านี้ไปทำกันดูหากใครที่ได้มีความสามารถพิเศษ ณ ช่วงเวลาเหล่านี้จะเป็นการดีที่สุดมาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

รับทำข้าวกล่องเดลิเวอรี่

หลายๆคนก็กำลังที่จะหลีกเลี่ยงในการที่จะเข้าไปในชุมชนอย่างเช่นตลาดร้านอาหารห้างสรรพสินค้าหรือบางคนพึ่งกลับมาจากต่างประเทศก็เลยจะต้องกักตัวเองถึง14วันเพื่อความปลอดภัยจึงได้หันมาสั่งอาหารทางด้านของออนไลน์กัน ซึ่งเรานั้นถ้าได้รับทำข้าวกล่องหรือทำข้าวกล่องส่งเดลิเวอรี่ได้และมันก็จะเป็นช่องทางที่สามารถหารายได้ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งหรือถ้าร้านไหนได้เปิดร้านขายอาหารอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยทำแบบออนไลน์และนี่เองก็ได้เป็นอีกแบบที่จะสร้างรายได้เพิ่มให้กับคุณและตั้งแต่ได้มีการประกาศ พ.ร.ก. ฉุกเฉินก็จะยิ่งทำให้คนไม่อยากที่จะออกจากบ้านกันมากขึ้น

และมันก็เป็นปัญหาถึงขนาดที่ต้องกักตุนสินค้าจนขาดแคลนและสำหรับช่องทางในการทำข้าวกล่องเดลิเวอรี่นั้นมันจึงได้มาเป็นสิ่งที่น่าสนใจและมันยังจะสร้างรายได้ให้เป็นกรอบเป็นกำให้กับเราในช่วงนี้และเทคนิคที่สำคัญเลยก็คือจะต้องมีการทำเมนูที่หลากหลายและช่องทางในการขายสินค้านั้นก็อาจจะโพสตามช่องทางโซเชียลหรือจะติดป้ายประกาศทำให้คนนั้นได้รู้จักและไม่แน่ว่ามันอาจจะกลายเป็นรายได้หลักให้เราได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตได้อีกด้วย

สอนพิเศษ/ติวเตอร์เน้นตามบ้าน

โชคดีอีกอย่างหนึ่งที่ตอนนี้อยู่ในช่วงของปิดภาคเรียนแต่ที่เป็นปัญหาก็คือทุกๆโรงเรียนนั้นได้งดการสอนซัมเมอร์และทางด้านของพ่อและแม่ผู้ปกครองจึงได้มีการมองหาครูสอนพิเศษหรือจะจ้างให้ติวเตอร์นั้นได้เข้ามาทำการสอนแทนและมันก็ยังเป็นโอกาสของคนที่ได้มีความสามารถในด้านการเป็นติวเตอร์ที่จะสามารถหารายได้ในช่วงนี้ในมากขึ้นรวมไปถึงอาจจะพัฒนาการสอนแบบเรียนออนไลน์ที่จะสามารถที่จะทำการสอนผู้เรียนนั้น

ได้มากยิ่งขึ้นและเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสร้างรายได้ในช่วงเวลานี้เทคนิคที่สำคัญที่จะทำให้การสอนพิเศษที่จะทำให้ได้รายได้มากขึ้นก็คือผู้สอนจะต้องมีเทคนิคในการสอนที่ดีให้ผู้ที่เรียนนั้นได้รู้สึกว่าจะได้รับประโยชน์จากการเรียนจริงๆและควรฝึกทำให้เด็กนั้นได้มีผลงานด้วยเช่นหากสอนศิลปะก็ควรจะทำให้เด็กมีผลงานที่จะไปอวดพ่อแม่หรือสอนภาษาอังกฤษก็ควรฝึกให้เด็กพูดหรือร้องเพลงภาษาอังกฤษได้เมื่อพ่อแม่เห็นผลงานของลูกหลานก็จะประทับใจในการสอนและบอกต่อกับพ่อแม่คนอื่นให้ได้จ้างเราไปสอนเพิ่มขึ้น